Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Buổi khai trương nên chọn in backdrop hay dịch vụ cho thuê backdop

 Lễ Khai Trương được xem là mốc khởi động của một doanh nghiệp. Mốc thời gian quan trọng trong kế hoạch xây dựng, phát triển thương hiệu của một doanh nghiệp. 

Để làm được điều này, doanh nghiệp ngoài tổ chức một event hoành tráng, thu hút chú ý từ cộng động thì cần phải biết cách dẫn dắt khách hàng của mình đến sự kiện, từ đó tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận đến những dịch vụ/sản phẩm tốt nhất của mình.

Đối với bất kỳ cơ quan, đơn vị nào tổ chức sự kiện khai trương cũng là một sự kiện lớn. Buổi khai trương thành công được xem như dấu hiệu cho sự khởi đầu tốt đẹp, truyền tải tới khách hàng những thông điệp riêng và năng lực cốt lõi của công ty bạn.

Buổi khai trương nên chọn in backdrop hay dịch vụ cho thuê backdop

Nhiều năm gắn bó với công việc thi công backdrop sự kiện, về kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức và làm backdrop, chúng tôi- Công ty TNHH Đây Rồi chuyên nhận tổ chức sự kiện, tổ chức sự kiện khai trương,… Cam kết mang lại cho khách hàng một ấn tượng tốt đẹp, giúp bạn lên ý tưởng và thực hiện những ý tưởng một cách hoàn hảo.

Ngày khai trương không đơn thuần chỉ là việc tổ chức một buổi lễ công bố sự tồn tại của công ty, mà đây còn là dịp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới nhiều người. Vì vậy, backdrop càng ấn tượng, độc đáo bao nhiêu thì hiệu quả bấy nhiêu.
Buổi khai trương nên chọn in backdrop hay dịch vụ cho thuê backdop

Buổi khai trương không chỉ ra mắt khách hàng mà còn ra mắt luôn đối thủ cạnh trannh. Buổi lễ khai trương thành công còn khẳng định đẳng cấp và vị thế của doanh nghiệp với khách hàng và đối tác.


ĐƠN VỊ CHUYÊN THI CÔNG BACKDROP ĐÂY RỒI
HOTLINE: Mr.Vũ (08)66 562.364 - 0949.456.968
ĐỊA CHỈ: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM

WEBSITE: lambackdrop.com
,

Thiết kế - In ấn - Thi công & Tháo gỡ

Điện thoại:

Hotline1: 0949.456.968
Hotline2: 0937.30.32.79

Email: dayroimedia@gmail.com
Skype: tuanvu0404
Vp: 87 Trần Thiện Chánh, P. 12, Q. 10, TP Hồ Chí Minh

Liên hệ ngay cho chúng tôi:

Miễn phí in backdrop khi sử dụng dịch vụ thi cong backdrop tại công ty chúng tôi.
Miễn phí vận chuyển và tháo gỡ backdrop khi kết thúc chương trình, sự kiện.
Không cần đặt cọc bất kỳ khoản chi phí nào.
Chúng tôi làm việc 24/7.
Chúng tôi có thể hoàn thành backdrop theo yêu cầu trong vòng 2h đồng hồ sau khi nhận được file in.
Đội ngủ kỷ thuật chuyên nghiệp và năng động

Xem: Báo giá thi công backdrop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét