Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Thi công backdrop giá rẻ tại HCM

Thi công backdrop giá rẻ tại HCM là công đoạn quan trọng trong những chương trình hội nghị, sinh nhật, đám cưới, tiệc, … mỗi chương trình có một chế độ tổ chức riêng cũng như phông nền backdrop riêng.
Backdrop gọi là là phông nền sân khấu thường được dùng rộng rãi và đa dạng về loại hình góp phần tạo dựng hình ảnh các công ty một cách chuyên nghiệp và gây ấn tượng mạnh mẽ với người mua, đối tác và nhân viên các doanh nghiệp.
Một xây dựng ấn tượng, bắt mắt sẽ giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh cảm tình của quan khách. Chúng tôi có các dịch vụ: backdrop đám cưới, backdrop hội nghị, backrop sự kiện…đặc biệt.
Thi công backdrop giá rẻ tại HCM
Xem thêm: Cho thuê standee sự kiện tại HCM
 Bởi thế việc kiến thiết backdrop giá rẻ hay phông nền sân khấu được các doanh nghiệp lăng xê thực hiện rất chuyên nghiệp.

Công ty chúng tôi là đơn vị kiến thiết và kiến thiết in backdrop giá thành rẻ nhất TP HCM hiện thời. Đến với chúng tôi không những bạn sở hữu những tấm phông nền tân tiến nhưng còn có chi phí rất thấp. Bảng báo giá thi công backdrop để bạn tham khảo.
Thi công backdrop giá rẻ tại HCM
Để quá trình kiến tạo backdrop giá thành rẻ được hoàn thành tốt, yên cầu các khâu xuyên suốt trong quá trình phải tuyệt vời từ A-> Z, từ khâu thiết kế đến thi công đều phải suất sắc nhất tránh trường hợp nguyên liệu bạt in backdrop không tốt, màu sắc không đẹp, thi công backdrop không chuyên nghiệp, không đúng với thời gian luật pháp.


Hiện tại mọi thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi nhanh nhất có thể để được tư vấn và báo giá.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Hotline: Mr.Vũ (08)66 562.364 - 0949.456.968
Địa chỉ: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM

Website: lambackdrop.com
,

Thiết kế - In ấn - Thi công & Tháo gỡ

Điện thoại:

Hotline1: 0949.456.968
Hotline2: 0937.30.32.79

Email: dayroimedia@gmail.com
Skype: tuanvu0404
Vp: 87 Trần Thiện Chánh, P. 12, Q. 10, TP Hồ Chí Minh

Liên hệ ngay cho chúng tôi:

Miễn phí in backdrop khi sử dụng dịch vụ thi cong backdrop tại công ty chúng tôi.
Miễn phí vận chuyển và tháo gỡ backdrop khi kết thúc chương trình, sự kiện.
Không cần đặt cọc bất kỳ khoản chi phí nào.
Chúng tôi làm việc 24/7.
Chúng tôi có thể hoàn thành backdrop theo yêu cầu trong vòng 2h đồng hồ sau khi nhận được file in.
Đội ngủ kỷ thuật chuyên nghiệp và năng động

Xem: Báo giá thi công backdrop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét