Quảng cáo hiện đại đang vẫy vùng trên những phương tiện truyền
thông và len lỏi vào từng ngóc ngách của đời sống. Tuy nhiên , dù quảng cáo có
bay bổng trên nền công nghệ đương đại chăng nữa thì các bài học cổ điển sau đây
vẫn không phải xưa cũ…
Trong xu hướng toàn cầu hóa mang nền kinh tế phát triển cao
độ và cạnh tranh khốc liệt , 1 trong những nguyên tắc của quảng cáo là dùng ít
thời kì , ko gian nhưng bộc lộ được thông điệp PR hiệu quả nhất, nhằm tạo lập mối
quan hệ bền lâu giữa nhãn hiệu và khách hàng .
1 . Cá tính hóa sản phẩm
Người khiến cho quảng cáo phải phát hiện ra phong cách và thổi
hồn vào sản phẩm để nó sống động và mang cá tính như con người vậy. Hơn thế nữa,
trong mỗi sản phẩm đều ẩn đựng tính hài hước nên phải phát huy được đặc biệt
này sẽ tạo ra bước đột phá cho giai đoạn phong cách hóa sản phẩm. Sứ mạng của
quảng cáo là làm sống động 1 sản phẩm vô tri vô giác nhằm đem đến cho nó những
phong cách tươi mới và hấp dẫn người tiêu dùng .
>> Đơn vị chuyên thi công
backdrop quảng cáo giá rẻ tại HCM
2 . Chủ đề độc đáo
Trong ý tưởng về đồ hình, một công trình quảng cáo phải tìm
kiếm, chọn ra 1 chủ đề mới mẻ độc đáo, cô đọng và hàm đựng dung lượng thông báo
to. Mọi sự quen thuộc , đơn điệu sẽ tạo ra sự nhàm chán và khiến cho khách hàng
dửng dưng vớisản phẩm.
3. Tính khôi hài và cách điệu cao
Tính hài hước ngày một trở nên 1 phần tất yếu, không thể thiếu
trong đời sống đương đại . Con người cần
thư giãn trong hàng ngàn mẫu chảy công nghiệp vốn khẩn trương và phổ
quát áp lực. Nhằm vào tâm lý chung đó , người tạo quảng cáo phải tư cách hóa sản
phẩm để làm cho quý khách sở hữu thể cười, nhấm nháp dư vị về dấu ấn khó phai
mà sản phẩm lưu giữ trong tâm thức của mình.
4. Kích thích tình cảm
Quảng cáo phải khiến cả nhà
tượng sâu sắc mới với thể phấn khích được họ, khiến họ mở hầu bao để sắm
và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. ngược lại, mọi sự điêu trá , nhàm chán,
làm điệu kệch cỡm… chỉ tạo ra sự phản cảm trong người tiêu dùng , thậm chí còn
sinh lòng ác cảm đối với sản phẩm.
5. Gây nhớ nhung nhằm cường điệu hóa ký ức
- Tăng cường kích thích: truyền bá cần phải mới, đưa ra các
ý tưởng mà khách hàng chẳng thể ngờ tới , đồng thời phải không dừng lặp lại ý
tưởng chậm tiến độ nhằm khắc sâu trong tâm não họ ấn tượng về nhãn hàng.
- Hệ thống hóa nội dung quảng cáo: Chọn chủ đề mới mẻ, luôn
thể cho việc kết nạp thông báo vào ký ức. tiếng nói PR phải tạo ấn tượng rẻ ,
quyến rũ lôi cuốn người nghe.
- Lặp lại thông điệp: Luôn lặp lại nội dung cần truyền chuyển
vận một phương pháp đồng nhất nhưng biến đổi về thời gian, ko gian, giác độ và
điều này sẽ phát huy hiệu quả trong việc đem lại cảm xúc tươi mới cho người
xem.
thi cong backdrop , thi cong backdrop quang cao
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét