Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Thiết kế, thi công và trang trí backdrop đám cưới chuyên nghiệp tại HCM

Hiện tại công ty bạn đang muốn tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công backdrop trọn gói, trang trí backdrop ấn tượng, nhanh chóng và chuyên nghiệp theo đúng sở thích và phong cách của mình?

Đây Rồi Media tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu tại Tp. HCM trên thị trường về lĩnh vực thiết kế, thi công và trang trí backdrop trên những chất liệu khác nhau từ hoa tươi, hoa lụa cho tới hoa giấy.
Là đối tác nhiều năm của các công ty, doanh nghiệp lớn ở HCM,  chúng tôi đã từng thực hiện nhiều dự án về thiết kế, in ấn, thi công khung backdrop và trang trí backdrop khác nhau, đã được khách hàng đánh giá cao. Chính vì thế, chúng tôi chắc chắn sẽ đem tới cho bạn sự phục vụ tốt nhất.


Nên chọn dịch vụ thiết kế, làm backdrop đám cưới nào?
Ngày này, dịch vụ làm backdrop ra đời đã tạo ra một xu thế vô cùng mới mẻ và nổi bật, được giới trẻ vô cùng yêu thích, nhất là những đôi bạn trẻ chuẩn bị tổ chức đám cưới.
Bởi khi sử dụng backdrop – phông nền đám cưới cũng góp phần tạo ra một sân khấu cưới đẹp mắt, lung linh và hoành tráng hơn. Những chi tiết như hoa lụa và hoa giấy thường được lựa chọn để trang trí backdrop cho sân khấu, một phần vì có thể thoải mái sáng tạo, 1 phần nó có chi phí khá phù hợp cho tất cả mọi người.

 
  Xem thêm: Những dự án thiết kế, thicông backdrop đám cưới  ấn tượng  2016

Nhưng điều bạn đang quan tâm là làm sao có thể tìm kiếm đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công backdrop đám cưới uy tín để giúp sự kiện trọng đại của cuộc đời mình được ấn tượng nhất?

Hãy để công ty Đây Rồi Media giúp bạn thực hiện điều đó ngay từ bây giờ nhé! Với tấm backdrop được thiết kế bởi chúng tôi,  đảm bảo sẽ khiến bạn có một đám cưới ý nghĩa, sang trọng nhất không thể nào quên.

Ưu điểm nổi bật của công ty Đây Rồi Media là gì?
Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công backdrop, trang trí backdrop tại Tp.HCM,  Công ty Đây Rồi Media luôn cố gắng đem tới cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.
Đội ngũ kỹ thuật viên của Đây Rồi năng động, trẻ trung, được đào tạo bài bản và có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, trang trí, làm backdrop. Chúng tôi luôn hết mình trong công việc, đưa ra những ý tưởng thiết kế và trang trí hợp lý nhất phù hợp với từng không gian, sở thích của bạn.

Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Hotline: (08)66 562.364 - 0949.456.968
Add: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM
Website: lambackdrop.com

, ,

Thiết kế - In ấn - Thi công & Tháo gỡ

Điện thoại:

Hotline1: 0949.456.968
Hotline2: 0937.30.32.79

Email: dayroimedia@gmail.com
Skype: tuanvu0404
Vp: 87 Trần Thiện Chánh, P. 12, Q. 10, TP Hồ Chí Minh

Liên hệ ngay cho chúng tôi:

Miễn phí in backdrop khi sử dụng dịch vụ thi cong backdrop tại công ty chúng tôi.
Miễn phí vận chuyển và tháo gỡ backdrop khi kết thúc chương trình, sự kiện.
Không cần đặt cọc bất kỳ khoản chi phí nào.
Chúng tôi làm việc 24/7.
Chúng tôi có thể hoàn thành backdrop theo yêu cầu trong vòng 2h đồng hồ sau khi nhận được file in.
Đội ngủ kỷ thuật chuyên nghiệp và năng động

Xem: Báo giá thi công backdrop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét