Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Thi công backdrop tại quận 1

Công ty truyền thông Đây Rồi chuyên thiết kế, in ấn, và thi công backdrop quảng cáo, làm khung backdrop quận 1 – Bán khung backdrop quận 1 – Cách làm khung backdrop quận 1 Thuê khung backdrop tphcm quận 1 – Cho thuê khung sắt quận 1 – Khung backdrop di dong quận 1
Dịch vụ Cho thuê khung backdrop sân khấu, backdrop quảng cáo sự kiện,  Lắp đặt khung backdrop ngoài trời, hội nghị sự kiện.


Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận Thiết kế, in ấn và thi công khung backdrop, cho thuê backdrop chụp hình, backdrop đám cưới, sinh nhật
Các dịch vụ thi công backdrop trọn gói mà chúng tôi cung cấp tại quận 1 :
– In ấn backdrop chất lượng cao
– Thiết kế backdrop đẹp tại quận 1
– Làm khung backdrop, Làm backdrop tại quận 1
– Cho thuê khung backdrop ngắn và dài hạn tại
Thi công backdrop khung sắt dán format cán pp, khung sắt in bạt hiflex, … tại quận 1

Các dịch vụ Làm backdrop của chúng tôi như sau:
-        Làm backdrop tại quận 1
-        Cho thuê khung backdrop Các dịch vụ thi công lắp đặt backdrop của chúng tôi như sau:
-        Lắp đặt backdrop
-        Cho thuê khung backdrop
QUÝ KHÁCH CHỈ CẦN LIÊN HỆ VÀ GỞI MAIL CHÚNG TÔI SẼ PHỤC VỤ THI CÔNG BACKDROP TẬN NƠI CHO QUÝ KHÁCH
Chúng tôi tự tin mang đến cho Quý khách dịch vụ in ấn chuyên nghiệp như: thi công phông sân khấu, in các loại backdrop trên mọi loại chất liệu, thi công backdop, in backdrop in nhanh lấy ngay tại quận 1
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và dịch vụ tốt nhất.


Xem thêm: 
, , ,

Thiết kế - In ấn - Thi công & Tháo gỡ

Điện thoại:

Hotline1: 0949.456.968
Hotline2: 0937.30.32.79

Email: dayroimedia@gmail.com
Skype: tuanvu0404
Vp: 87 Trần Thiện Chánh, P. 12, Q. 10, TP Hồ Chí Minh

Liên hệ ngay cho chúng tôi:

Miễn phí in backdrop khi sử dụng dịch vụ thi cong backdrop tại công ty chúng tôi.
Miễn phí vận chuyển và tháo gỡ backdrop khi kết thúc chương trình, sự kiện.
Không cần đặt cọc bất kỳ khoản chi phí nào.
Chúng tôi làm việc 24/7.
Chúng tôi có thể hoàn thành backdrop theo yêu cầu trong vòng 2h đồng hồ sau khi nhận được file in.
Đội ngủ kỷ thuật chuyên nghiệp và năng động

Xem: Báo giá thi công backdrop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét